Í skýslunni er rannsakað slys um borð í Eriku þegar skipverji fellur fyrir borð og missir meðvitund, Stýrimaðurinn fer á eftir skipsfélaga sínum íklæddur björgunarbúningi og með Björgvinsbelti. Endulífgunartilraunir á skipverjanum báru ekki árangur og var hann úrskurðaður látinn af lækni sem kom um borð með þyrlu landhelgisgæslunnar.
Eins og segir í skýrslunni:
"Erika hafði áður verið skráð á Íslandi. Í íslenskum skipum eru svokölluð "Bjorgvinsbelti" nauðsynlegur búnaður . Eins og áður er lýst notaði stýrimaðurinn Björgvinsbelti þegar hann stökk í sjóinn til að bjarga meðvitundarlausum skipsfélaga sínum um borð, Það auðveldaði áhöfninni mikið fyrir að nota beltið til að draga mennina úr sjónum."
Skýrsluna má lesa í heild sinni
Hér